Upp er risiš rifrildi.

Hef veriš óskaplega hugsi frį žvķ į föstudag aš ķ ljós kom aš rķkjandi rķkisstjórn tilkynnti žaš aš hśn ętlaši sér aš hętta ašildarvišręšum viš ESB.

Fyrir žaš fyrsta žį kom žetta mér žetta ekki į óvart.  Kannski vegna žess aš ég hef haft žaš į tilfinninguni frį fyrsta degi rķkisstjórnarinnar aš hśn sé fyrst og fremst rķkisstjórn Framsóknarflokksins og žeir frambjóšendur žeirra sem ég talaši viš allavega ķ NV-kjördęmi vildu hętta višręšum.  Žeir tjįšu sig ekki endilega allir eins um hvers vegna en žeir hikušu ekkert viš aš segja žaš aš Ķsland ętti aš hętta öllu "Evrópubauki" eins og einn oršaši žaš.

Žaš kom mér meira į óvart aš heyra af og lesa ummęli félaga minna sem eru stušningsmenn Sjįlfstęšisflokksins.  Žeir voru augljóslega slegnir yfir žessu uppįtęki sinna manna.  Ég leyfši mér aš minna žį suma į aš ķ flokknum žeirra réši nś klįrlega hęgri handleggurinn, sį sem sigraši ķ Evrópuumręšu į landsfundinum.  En žį tölušu žeir og skrifušu um mįlflutning formannsins sķns og loforšin um žjóšaratkvęšiš ķ kosningabarįttunni.

Ég veit ekki hvernig žeim leiš ķ kvöld aš horfa į Bjarna.  En mér leiš ekki vel fyrir hans hönd, og er hann žó ekki minn formašur.  Žaš var ekki bara žaš sem hann sagši žegar hann reyndi aš tala sig śt śr žvķ sem samflokksmenn hans tala um svik.

Heldur žaš aš sjį hann tala nišur mótmęlin į Austurvelli og reyna aš foršast umręšu um žjóšaratkvęši og stjórnarskrįna, eša ž.e. hvaš hann teldi ešlilegt.  Og svaraši ekki afdrįttarlaust um hvort hann hefši svikiš sjįlfan sig.  Honum lķšur augljóslega ekki vel.

Enda hlżtur aš vera erfitt fyrir Bjarna Benediktsson aš hlusta į samtök vinnuveitenda, išnašarins og verslunarinnar auk forstjóra fyrirtękja eins og Össurar, Marel og CCP rķfa žessa įkvöršun ķ sig.

Žaš sem er sorglegast ķ žessu öllu er aš eftir tęplega įrs setu hefur rķkisstjórnin hleypt af staš rifrildi.  Ég held samt aš žeir haldi aš rifrildiš snśist um annaš en žaš sem ég held aš žaš snśist um.

ESB er eitt atrišanna ķ žvķ, mér finnst gjaldmišillinn stęrra atriši.

En stęrsta atrišiš er einfaldlega žaš aš rķkisstjórnin ętlar sér hiklaust aš ganga gegn vilja um 70% žjóšarinnar mišaš viš skošanakannanir.

Žaš snżst rifrildiš um og žvķ mun aldrei ljśka fyrr en žjóšin sjįlf hefur fengiš aš koma aš žeirri įkvöršun sem rķkisstjórnin ętlar nś aš taka ein og sér ķ skjóli fulltrśalżšręšis.

Fyrir mér er žetta stęrsta įkall lengi um žaš breyta žurfi reglum lżšręšisins rękilega.  Annars verša hér endalaus virki reist um lżšręšishöllina okkar viš Austurvöll og žaš mun einfaldlega lįta stęrri hópi landsmanna lķša verr en įsęttanlegt getur talist! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband