Valsmenn léttir ķ lund!

Eldgamalt Valshjarta sló hratt ķ dag.  Man svo vel įriš 1985 žegar mķnir menn Valsmenn loksins uršu meistarar!  Ķ dag skildi ég tķmabundiš viš lżsingu į Liverpoolleiknum til aš horfa į leik žar sem aumingja Valsararnir skorušu of snemma og skulfu ķ endamarkiš.

En svo klįrašist leikurinn og Valsarar gįtu fagnaš.  Ég žekkti mörg andlit į vellinum og ķ stśkunni og žaš var alveg hręšilega gott aš sjį gleši žeirra.  Įrin sem ég fékk aš kynnast Völsurum af eigin raun var ekki svona aušvelt, žį féllum viš śr efstu deild aš lokum.

En ég kynntist af eigin raun mörgu af žvķ frįbęra fólki sem uppskar laun erfišisins ķ dag.  Ég tįrašist fyrir hönd Bjössa Hreišars, sem gęti veriš bśinn aš vinna žennan titil fyrir löngu.  Ég sį Gumma skilti og Óla Mį į hlaupabrautinni meš mörgum eldri hetjum lišsins og ķ stśkunni sį ég mikiš af foreldrum og drengjum sem ég kom aš į žessum tķma.

Valsarar til hamingju!  Frįbęrt aš lišiš sé į leiš ķ Meistaradeildina, ég held aš žetta liš verši lišiš til aš sigra į nęsta įri.  Njóta sigursins ķ botn takk!  Willum bara jaxl sem greinilega nęr įrangri.  Aušvitaš samhryggist ég FH og mörgum vinum mķnum žar, en nś finnst mér aš FH ętti aš hugsa sig upp į nżtt, fara ķ žaš aš treysta ungum leikmönnum sem eru feykileg efni!  Žaš skilar sér ķ firšinum, frekar en aš safna dżrum eldri leikmönnum ķ lišiš.

Aušvitaš žurftu einhverjir aš falla og žvķ mišur lenti Maggi Gylfa ķ žvķ meš nafna okkar Ólsara, Vķkinga.  Žeir verša bošnir velkomnir vestur og žrįtt fyrir aš ég hefši ekki grįtiš fall KR-inga ķ dag hefši žaš veriš erfišur kostur fyrir önnur liš ķ 1.deild.  Vķkingar verša žó aušvitaš meš hörkuliš, en viš ętlum aš hamast ķ žeim og öšrum nęsta sumar.

Barįttan ķ pįsu ķ bili, kannski ég taki meiri žįtt ķ žeirri nęstu.......


mbl.is Valur Ķslandsmeistari ķ fyrsta skipti ķ 20 įr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband