Geir į BBC

Svosem engin nż sannindi, en ég vona innilega aš Geir H. Haarde hugsi vandlega um žaš aš hętta viš aš hętta ef aš lęknismešferš vinnur į žvķ meini sem hann er aš berjast viš.

Aušvitaš į hann aš bišjast afsökunar į žvķ aš žetta hrun varš į hans vakt, en ég tel aš hann sé einn fįrra stjórnmįlamanna okkar sem hafa įhuga į friši ķ samfélaginu og žvķ ętti žaš aš vera kostur fyrir žessa žjóš aš hann verši žingmašur okkar.

Ég višurkenni alveg aš ég varš fyrir vonbrigšum meš žaš aš hann nįši ekki meiri įrangri sem formašur Sjįlfstęšisflokksins, hann įtti aš vera fastari fyrir og įkvešnari ķ žeim įherslum sem hann trśir į og minnka hlut öfgafrjįlshyggjuarmsins ķ flokknum.  Žaš tókst honum ekki og žvķ er ég į žvķ aš hann hafi gert rétt ķ aš vera ekki formašur įfram.

En Geir yrši góšur žingmašur fyrir Ķslendinga tel ég.

Svo er aš vona aš hinn sérstaki saksóknari finni śt einhverjar merkilegar stašreyndir.  En sennilega er mįliš einfalt, stóreignamenn ręndu almenning žessa lands ķ dagsbirtunni og eftirlitsstofnanirnar brugšust algerlega.  Nś er komiš aš žvķ aš sękja žaš sem hęgt er af peningum almennings og bśa til eftirlitskerfi sem kemur ķ veg fyrir annaš svona įfall.

Strax.


mbl.is Geir: Bišst ekki afsökunar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Ég segi bara amen į eftir efninu!

Vilborg Traustadóttir, 12.2.2009 kl. 12:35

2 Smįmynd: Magnśs H Traustason

Geir er eflaust įgętis mašur. Žaš ber žó aš hafa ķ huga aš undir foristu hans fór Ķsland į hausinn sem veršur aš višurkennast aš er frekar leišinlegt til afspurnar. Ég tel hann bśin aš fį sitt tękifęri. Hann glutraši žvķ nišur. Nęstu 20-30 įrin veršur žjóšin aš komast śt śr žvķ allra versta. Ekki meir Geir.

Magnśs H Traustason, 14.2.2009 kl. 11:00

3 Smįmynd: Magnśs H Traustason

Aftengdur vegna kvartanna.

Ritskošun į mbl.

Nešangeind umsögn mķn Dapurleg endalok var aftengt fréttinni um aš Davķš segi ekki af sér. Žar varpa ég fram spurningu um andlegt heilbrigši Sešlabankastjóra. Ekki er lengur hęgt aš sjį žessa umsögn mina tengda  fréttinni.. Žessi aftenging segir allt sem segja žarf. Ég mun halda įfram aš spyrja žessarar spurningar.

Davķš segir ekki af sér

Innlent | mbl.is | 8.2.2009 | 17:17

Davķš Oddsson. Davķš Oddsson, sešlabankastjóri, hefur svaraš bréfi Jóhönnu Siguršardóttur, forsętisrįšherra, aš hann hafi aldrei hlaupiš frį verki sem hann hafi tekiš aš sér og žaš muni hann ekki gera nś. Žaš er žvķ ljóst aš hvorki Davķš né Eirķkur Gušnason verša viš beišni Jóhönnu um afsögn śr starfi.

Dapurleg endalok

Sorgleg aš verša vitni aš svo nišurlęgjandi endalokum į starfsferli Davķšs Oddssonar.  Er mašurinn andlega heill?????? Nś mašur spyr sig. Fordęmalaust aš flękjast fyrir nżrri rķkistjórn į žennan hįtt og senda fólkinu ķ landinu žau skilaboš aš hann sé žjóšinni mikilvęgari.

mbl.isDavķš segir ekki af sér

Magnśs H Traustason, 15.2.2009 kl. 00:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband