Vonandi...

...leišir žetta til eilķtiš meiri jįkvęšni mešal hins almenna borgara gagnvart skotveišimönnum.

Žetta er nś eiginlega eina dellan mķn sem orš er eitthvaš į gerandi žó ég komist alltof sjaldan til veiša og žvķ mišur finnst mér mikil neikvęšni ķ gangi gagnvart žessu sporti.

Sem mér finnst aušvitaš ósanngjarnt.  Mķn skotvopnanotkun snżst um žaš eitt aš veiša dżr til matar, alveg eins og žeir sem standa meš flugustöng, eša jafnvel tżna ber!  Aušvitaš er vopniš hęttulegt en ég tel mig hafa fengiš góšar leišbeiningar hvernig į aš umgangast žaš žannig aš žaš skapi nęr enga hęttu.

Og aušvitaš er žaš rökrétt aš mašur žurfi aš uppfylla įkvešin skilyrši til aš fį skotvopnaleyfi en reyndar veršur nś kannski erfitt aš sanna reglusemi sķna....


mbl.is Reglusemi skilyrši skotvopnaleyfis
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband