Lýðræði?

Veit svei mér ekki.

Það skiptir engu máli úr þessu, tilraunin Borgarahreyfing er hríðfallin og gerir ekkert nema að draga úr vilja hins almenna borgara að stofna nýjar stjórnmálahreyfingar. 

Að mínu mati alversta tilraun til slíks í sögunni og enn ein ástæða til að endurskoða lýðræðisreglur samfélagsins okkar.  Það voru örfáir að kjósa einstaklingana, en þúsundir kusu Borgarahreyfinguna. Nú sitja upp einstaklingar. 

Í skjóli hvers?


mbl.is Klofningur í Borgarahreyfingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Jónsdóttir

Ágæt spurning og gott að velta þessu upp.  Hverjir ættu að eiga þingsætin?

Ásthildur Jónsdóttir, 18.9.2009 kl. 14:39

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Við, Borgarahreyfingin lifir góðu lífi og hefur mörg verkefni á dagskránni. ;)

Heiða B. Heiðars, 18.9.2009 kl. 14:42

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Magnús, ég var á þeirri skoðun að þegar þingmenn yfirgæfu flokkinn sinn þá ættu þeir að segja af sér þingmennsku um leið, en eftir að ég kynntist því fólki sem nú er í stjórn BH og er í allt sumar búið að haga sér eins og þau hafi sloppið af Kleppi, fyrirgefið mér Klepparar að ég líki þessu fólki við ykkur, þá er ég á þeirri skoðun að þetta verður að vera svona þangað til við erum búin að koma persónukjöri á.

En ekki missa móðinn Magnús nú eru tvær hreyfingar með svipuð sjónarmið en ólíkar áherslur og ólíkar hugmyndir um leiðir.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.9.2009 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband