Aš vera sameiningartįkn žjóšar

Ég tek žaš skżrt fram aš ég er fyrir löngu bśinn aš fį algerlega nóg af ICESAVE og finnst žaš skammarlegt aš tęplega 9 sólarhringar į Alžingi og allar mķnśturnar ķ fjölmišlum hefšu įtt aš fara ķ annaš en uppgjör og skuldaskil. 

Af nógu er aš taka ķ nišurskurši og kjaraskeršingum samt.

En mig langar ašeins aš velta fyrir mér byltingunni sem hefur oršiš į embętti Forseta Ķslands ķ tķš Ólafs Ragnars Grķmssonar.  Žetta mįl veršur klįraš ķ atkvęšagreišslu eša fyrir dómstólum - bįšar leišir eru ömurlegar og geta haft įhrif į rķkisfjįrmįl.

En žaš veršur aš fara rękilega yfir embętti Forseta Ķslands og hlutverk žess ķ lżšveldinu!

Fram aš tķš Ólafs Ragnars voru mörg afdrifarķkustu mįl žjóšarinnar lögš fram.  Innganga ķ NATO og EES, kvótakerfiš, skattkerfisbreytingar, upptaka og nišurfelling Žjóšhagsstofnunar og mörg önnur.

Ķ öllum žessum tilvikum, žrįtt fyrir jafnvel uppžot eins og viš inngönguna ķ NATO var įkvešiš aš žingręšiš vęri sterkasta vald samfélagsins sem Ķsland er.  Forsetar hafa undirritaš žau lög sem frį žinginu koma ķ žvķ ljósi aš landsmenn žekktu reglur žess samfélags og kysu sér žing til aš taka įkvaršanir.

Staša Forseta Ķslands var aš vera hinn endanlegi sendiherra rķkisins, sameiningartįkn landsins bęši į heimavelli og śtivelli.

Ķ dag er ekkert fjęr žeim veruleika en aš Forseti Ķslands sé sameiningartįkn.  Ég efast ekki um žaš aš Ólafur Ragnar er aš vinna samkvęmt žeim skilningi sem hann leggur ķ embęttiš, en alveg eins og ķ öšrum löndum žar sem stórt er spurt um lżšręšiš žessa dagana held ég aš tķmi sé kominn į aš viš spyrjum hvort žaš er vilji žjóšarinnar aš einn einstaklingur, einungis sjįlfum sér hįšur, geti tekiš įkvaršanir gegn lögskipušu žingi?

Ef žaš er okkar vilji eigum viš aš ganga lengra, įkveša žaš aš auka völd forsetans og tryggja žaš aš kosiš verši į fjögurra įra fresti um embęttiš og ekki megi sitja meira en tvö kjörtķmabil.  Žaš žarf žį aš leggja upp meš skżrar vinnureglur milli žings og forseta og žaš er aušvitaš ótękt aš ekki sé til rammi um žjóšaratkvęšagreišslu og žaš sé vald forsetans eins aš henda mįlum žangaš inn.

Ef ég vęri stjórnmįlamašur nśna myndi ég fara aš leita mér aš annarri vinnu žvķ vinnustašnum mķnum hefur veriš snśiš į haus og ekki įstęša til aš ętla annaš en aš nś fari žau mįl žar ķ gegn sem žóknast forsetanum eša žeim sem ekki fylgja undirskriftarlistar.

Ég spyr t.d. um mįl eins og kvótamįliš.  Er įstęša til žess aš rķfast um žaš įfram nema aš žekkja skošun forsetans, eša sjį hvort koma fram undirskriftarlistar?  Hvaš segjum viš almenningur um skattahękkanirnar t.d. - sem skipta öll heimili landsins meira mįli en žaš sem nś er rifist um.

Getum viš komiš fram meš undirskriftarlista gegn nęstu fjįrlögum, bara bśiš til "gjį milli žings og žjóšar" sem forsetinn žį bregst viš į hvķta riddaranum?

Ég hef rętt viš félaga mķna af Noršurlöndum og Evrópu, žeir telja žaš óhugsandi aš rķkjandi žjóšhöfšingjar, įhrifalausir eins og Forseti Ķslands hafa veriš hingaš til, fęru svona gegn réttkjörnu žingi og hrista einfaldlega hausinn.  Žetta skilja žeir ekki.

Žetta hlżtur aš verša umręšan nś, žvķ žarna er aš mķnu mati skżrasta įstęša žess aš žaš žarf aš endurskoša stjórnarskrįna.

Og ef aš einhver heldur žaš aš įkvöršun forsetans ķ dag verši til žess aš treysta bönd žjóšarinnar žį į aš senda žeim įn tafar Bjartsżnisveršlaun Brösters.  Rifrildiš į žingi er bara aš fęrast śt į göturnar og žaš er ekki neinum til góšs held ég.

Įhrifalķtiš sameiningartįkn eša ęšsti valdhafi?  Hvora forsetatżpuna viljum viš....


mbl.is Forsetinn stašfestir ekki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband