Gleđibankagaurinn 22 árum seinna!

Já sko!

Í kjölfar tilbúinnar dramadrottningar sem dreifđi ókurteisi og frekju til fólks siglir rólegaheitajaxlinn Eiríkur Hauksson.  Međ gítarskotiđ rólyndisţungarokk!

Bara flott.  Ég sjálfur var hrifnastur af lagi dr. Gunna (reyndar kannski hlutdrćgur, er mikill ađdáandi doktorsins) en lag Eiríks kom ţar mjög stutt á eftir.  Tala nú ekki um ţegar eđalFlensborgarinn Gunnar Ţór er framarlega međ gítarinn sinn.

Ţetta kom ţćgilega á óvart.  Eftir hlćgilegt bull í X-factornum á föstudaginn og nokkur önnur dćmi um óskynsamar símakosningar hélt ég hreinlega ađ rokkari á fimmtugsaldri (eđa eldri!) ćtti ekki séns í slíkri kosningu.  En gott ađ sjá ađ ţjóđin getur valiđ flott lög og fína söngvara.  Eins gott ađ Ellý og Páll Óskar völdu ekki Eurovisionlagiđ!

EN, ađ lokum býđ ég mig fram!  Ţeim sem ekki vita ţađ er nú bent á ţađ góđfúslega ađ hér skrifar einbeittur Eurovisionađdáandi.  Reyni ađ missa ekki af viđburđinum og leita uppi lög og keppnir, á sjónvarpsstöđvum og á netinu.  Elska góđ partý!  Ţess vegna finnst mér ég hinn fullkomni arftaki Eiríks í Skandinavísku undirbúningsţáttunum.  Áralöng dönskukennslureynsla í ofanálag Eurovisionćđisins gerir mig ađ hćfum frambjóđanda. Please Palli - pick me!!!!

En, nú er bara ađ vona ađ Eiki syngi sig í úrslitin svo ađ kosningakvöldinu á Íslandi verđi hćgt ađ eyđa í alvöru íslenskum Eurovisionfíling fram ađ fyrstu tölum!!!!


mbl.is Eiríkur Hauksson verđur fulltrúi Íslands í Helsinki
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Sammála Maggi.  Eiríkur var flottur.  Mér fannst reyndar öll lögin hafa eitthvađ flott viđ sig.  Ţađ greip mig samt mest viđlagiđ í "lófalestri" Eiríks.  Styđ ţig í stađ Eiríks í ţćttina góđu.  (Má hann ekki vera ţar ţegar hann tekur ţátt)? 

Vilborg Traustadóttir, 18.2.2007 kl. 11:12

2 identicon

sammála ţví ađ eiríkur hauksson á eftir ađ standa sig betur en silvía nótt ....

Emil Tölvutryllir (IP-tala skráđ) 19.2.2007 kl. 14:41

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Mér ţykir leitt ađ tilkynna ţér ţetta...

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 19.2.2007 kl. 17:32

4 Smámynd: Magnús Ţór Jónsson

Ussssss.  Redda ţessu, hvađ var aftur númeriđ hans Eika Hauks....

Magnús Ţór Jónsson, 19.2.2007 kl. 20:10

5 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ćji.. ég eyddi ţví úr mínum síma ţegar mig vantađi pláss fyrir númer gaursins í Two tricky!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 19.2.2007 kl. 20:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband