Á að fara af stað með þessa stjórn???

Veit ekki.

Finnst þetta í hæsta máti sérkennilegt allt.  Nú eru skyndilega Framsóknarmenn að sýna það sem við gárum sennilega öll sagt okkur.  Þetta er ríkisstjórn á þeirra forsendum.  Auðmjúkt eða???

Held satt að segja að við eigum eftir að sjá mikið bras og þras á næstu dögum og satt að segja finnst mér hreint alls ekki sjálfgefið að svona eigi að halda á málum næstu mánuðina.  

Kosningabaráttan er byrjuð og mér sýnist stjórnmálamenn hugsa meira um það heldur en að vinna verk fyrir þjóðina sína!!!!!


mbl.is Ekki óskaríkisstjórn Sigmundar Davíðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Sammála þér og ég mun ekki styðja neinn af þessum flokkum í kosningum. Þannig er um marga aðra sem ég þekki.

Ég skráði mig í Lúyðveldisbyltingu Njarðar P. Njarðvík áðan.

Vona að það verði framboð þar.

Og hana nú!

Vilborg Traustadóttir, 29.1.2009 kl. 21:52

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Lýðveldisbyltingu....

Vilborg Traustadóttir, 29.1.2009 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband