Žarf aš skoša!

Lķfeyrissjóširnir hafa aš mestu sloppiš viš umfjöllun hingaš til.

En žaš gengur aušvitaš alls ekki lengur, žvķ žeir eru įn vafa nokkrir sekir um mikiš brušl, sukk og ķ raun svķnarķ į kostnaš umbjóšenda sinna.  Menn meš eigin hagsmuni ķ fyrirrśmi hafa fengiš įkvešinn hluta launa okkar allra og leikiš sér meš žį.  Fengiš rķfleg laun fyrir og frķšindi, en svo tapaš peningunum įn žess aš žurfa nokkuš aš svara fyrir.

Į ķslensku er sumt af žessu hęgt aš skilgreina sem rįn.  Séreignasparnašurinn er annaš, en lķfeyrissjóšir meš skylduašild žurfa aš žekkja sišferšilegar skyldur sķnar.

Afi minn var sjómašur og borgaši snemma ķ lķfeyrissjóš.  Fyrir nokkrum įrum fór ég ķ žaš aš skoša meš honum hvaš varš um žęr greišslur.  Allir žessir sjóšir voru farnir į hausinn og žvķ var žaš "glataš fé".  Svipaš var uppį teningnum hjį Lķfeyrissjóši bęnda.  "Lķtil raunįvöxtun og tap" į sjóšnum viš upphaf žżddi žaš aš hann fęr afar lķtiš śt śr žeim sjóš.  Sķšast žegar ég vissi var žaš 4000 krónur į mįnuši!

Nś er svo komiš aš flestir lķfeyrissjóšir hafa tapaš fé, sumir hefur mašur heyrt aš sé undir hamrinum.  Ég treysti žvķ aš sérstakur saksóknari fari vel ķ gegnum lķfeyrissjóšina, žvķ ef aš hęgt er aš skammast sķn fyrir eitthvaš er žaš aš tapa peningum sem fólk er skyldaš til aš leggja til hlišar.

Mig munar um žį upphęš sem dregin er af mér ķ lķfeyrissjóš og ég heimta žaš aš žegar kemur aš žvķ aš ég žurfi aš taka lķfeyri sé hann óskertur.

Fyrir utan aš žaš er rįn, er žaš mannréttindabrot aš brjóta slķkan samning į fólki!!!


mbl.is Lķfeyrisréttindi skeršast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žetta er rįn, nafni og viš komum til meš aš vera ķ sömu sporum og afi žinn.  Ég var ķ Ķslenska lķfeyrissóšnum sem Landsbankinn gamblaši meš, žar įšur var ég ķ Lķfeyrissjóši Austurlands sem gufaši upp ķ Stoke ęvintżrinu.  žau eru oršin tvö lķfeyrissparnašarrįnin hjį mér, sem mér hefur veriš gert meš lögum aš sęta.   

Magnśs Siguršsson, 26.3.2009 kl. 10:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband