Hvað kemur úr pakkanum?

Heyrði kjaftasögu að barátta ASÍ væri að skattar færu ekki yfir 45% á Íslandi.

Slík skattbyrði mun ekki ýta fólki út á vinnumarkaðinn á Íslandi, en mörgum út af honum.  Breið bök bogna nefnilega líka og þurfa jafnvel aðstoð.  Því breið bök eru að borga af lánum og sumum gengistengdum.  Aukin skattbyrði, upp í 45% þýðir einfaldlega það að breiðu bökin mörg munu brotna.

Enn sé ég EKKERT sem gæti þýtt að fleiri gætu borgað af lánum sínum og átt framkvæmdafé.  Mikið óskaplega held ég að ástandið hér verði fljótt slæmt ef næstu vikur, eins og síðustu mánuði, er eingöngu verið að herða á sultarólum.

Ábyrgðarmenn hrunsins sitja svo í Sviss og Bretlandi og hafa það bara fínt.  Treysti því að þjóðin gleymi þeim ekki, þó þeir reyni að kaupa sér velvild einhvern tíma síðar.

Enn segi ég og aftur.  Ég er ekki viss um að þessi fámenna þjóð ráði við þennan vanda.  Ég held við þurfum hjálp frá vinum, ef þeir einhversstaðar finnast!


mbl.is Opinberir starfsmenn á fundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband