Hagsmunir

Satt aš segja ętlaši ég ekki aš ręša mjög mikiš um pólitķk eša slķkt į blogginu mķnu, en sżnist ég ekki nį žvķ.  Til žess er einfaldlega svo margt ķ gangi...

Ég hef svosem lżst žvķ įšur aš ég tel okkar śtgįfu af stjórnun og lżšręši žurfa aš fara ķ grķšarlega naflaskošun.  Ég talaši held ég töluvert mikiš um mikilvęgi žess aš endurskoša stjórnarskrįna og žaš hvernig viš veljum okkur stjórnendur og hvaša völd viš fęrum žeim.

Ég vonaši aš Stjórnlagažing myndi taka fyrstu skrefin og hlustaši eftir žvķ ķ kosningabarįttunni hversu mikla įherslu flokkarnir lögšu į žaš.  Ķ dag er allt slķkt kaffęrt ķ fréttum af endurreisn banka.

Fyrir mig, sem er ķ višskiptum viš traustan sparisjóš śti į landi, er ekkert aš frétta.  Ekki neitt.  Ég hef nś lengi haldiš aš žaš hafi veriš töluverš mistök aš bjarga öllum einkabönkunum og held aš žaš eigi eftir aš koma ķ ljós ķ framhaldinu aš įherslan hefši įtt aš liggja annars stašar žar.

En vanda heimilanna veršur ekki litiš framhjį.  Žar er ęgilegt įstand į mörgum bęjum og morgunljóst, algerlega, aš ef ekki veršur gripiš til ašgerša į nęstu vikum er stefna fólks į Austurvöll.

Žvķ mišur er pólitķkin į Ķslandi ekki bśin aš įtta sig į žvķ aš krafa fólksins er aš fį athygli og umręšurétt žegar kemur aš ašgeršum.  Žaš er ekki lengur tališ nóg aš kjósa bara nżja 63 fulltrśa sem svo loka sig af ķ fallegu hśsi viš Austurvöll og karpa ķ margar vikur įn žess aš taka įkvaršanir.

Žvķ mišur held ég lķka aš fęstir žingmanna įtti sig į vandanum, sennilega eru žeir ekki aš finna hann į eigin skinni, eša rįša viš hann.  Slķkt veldur vanda.

Žaš žarf aš blįsa til žjóšarumręšu um žaš hvort nśverandi stjórnkerfi virkar ķ žvķ įstandi sem viš eigum viš aš eiga žessa dagana.  Ég hef verulegar efasemdir um žaš og tel Stjórnlagažing vera naušsynlegt skref til aš skoša žaš hvort tķmi  er kominn į breytingar į lżšręšiskerfinu okkar.

En heimilin ķ landinu eru aš brenna upp. Žaš veršur aš stoppa, en į sama tķma og viš förum ķ naflaskošun sem žjóš, žvķ mišur virkar žingiš ekki tilbśiš ķ slķka skošun...


mbl.is Segja heimilin ekki geta meira
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://skorrdal.is/utgafa/baekur/lydraedi_fjoldans.html

Segjum tveir...

Skorrdal (IP-tala skrįš) 16.9.2009 kl. 17:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband