Brjálađ ađ gera!

Hćhó!

Úff, tek skýrt fram ađ lítil bloggvinna kemur eingöngu til útaf ţví ađ ég er hreinlega á fullu í vinnu og heimilisstörfum.

Loksins ţegar ég stóđ upp úr veikindunum datt Birtan mín í veikindi.  Búin ađ vera lasin frá ţví á mánudag ţar til í dag.  Ćtlum ađ senda stúlkuna á leikskólann á morgun, vonum ađ henni slái ekki niđur......  Ekki tók betra viđ!  Helga Lind fárveik í dag, međ mikinn hita og allt í volli!!!

Og ég á leiđ á skólastjórafund!  Síđustu daga hef ég veriđ ađ undirbúa skólakynningu, dreifibréf og skemmtiatriđi á fund skólastjónenda á Vesturlandi í Borgarnesi, ţar sem skólastjórnendur af Suđurlandi koma í heimsókn.  Vćnti mikils af ţeirri samkomu! 

Ţemadagar í gangi í skólanum mínum.  Frábćr vinna í gangi.  Ótrúlega flott sem börnin eru ađ gera, hreint ótrúlega flott.  Ţemađ umhverfiđ, nokkuđ sem viđ í Grunnskóla Snćfellsbćjar erum ađ hella okkur í ađ passa betur uppá.

Allavega, á leiđ í háttinn, ţarf ađ hvílast fyrir átökin framundan.  Blogga meira á föstudaginn......


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Óska Helgu Lind góđs bata

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.3.2007 kl. 01:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband