Aš skipta um skošun

Žessa dagana viršist žaš skyndilega einhvern veginn vera alls stašar hęst į baugi hvaš žaš er aš skipta um skošun, hvenęr žaš į viš, hvaša dilk žaš dregur į eftir sér og hvernig fólk žaš er sem tekur upp į žvķ.

Skošanir eru frįbęrar.  Góšur vinur minn sagši mér einhvern tķma aš hann teldi mig hafa skošun į öllu.   Sennilega er žaš rétt.  Helga Lind hefur nokkrum sinnum öfundaš vinkonur sem hafa fengiš aš velja lit į kerti eša annaš innanhśsskraut óįreittar frį athugasemdum makans.

Ég held aš skošanamyndun sé eins og annaš, sumt mešfętt, annaš lęrt og svo žaš žrišja tengist reynslu manns af lķfinu. 

Seint veršur fólkiš mitt tališ skošana-lyddur sem situr hljótt hjį, öšru nęr.  Vissulega er stundum töluvert verkefni aš henda reišur į skošanaskiptum ķ žeim góša hópi sem stundum nęr sér į flug.  Ég held aš ķ žvķ fjöri hafi mašur lęrt aš hugsa skošun sķna dżpra og hvernig mašur kemur henni į framfęri.

Svo kemur reynslan inn.  Mašur fylgist meš hlutum ķ kringum sig, žvķ sem gerist ķ samfélaginu.  Žvķ sem er nęst manni og žvķ sem stendur manni afar fjęr.  Og žį gerist oftast undriš...

Mašur skiptir um skošun.  Oft ķ kjölfar rökręšu eša vegna žess aš reynslan kennir manni žaš aš skošun manns stóšst ekki eša žaš vantaši upp į hana ķ žvķ samhengi žess lķfs sem mašur hefur vališ sér.

Žegar mašur er ungur žį telur mašur sig vita allt en veit ekki mikiš, svo hallast žetta yfirleitt ķ hina įttina.  Mašur įttar sig į žvķ aš mašur veit ekki öll svör en veit žó örugglega miklu meira en žegar mašur taldi sig vita allt.  Žaš er svolķtiš merkileg upplifun finnst mér.

Hitarifrildin sem ég įtti viš 15 įra vini mķna um aš Liverpool vęru svo langbestir eša einhver mśsķk vęri ömurleg eru ķ baksżnisspeglinum ekki merkileg heimild um grķšarlega öfluga ašferš til aš lżsa skošun sinni, en var klįrlega barn sķns tķma.  Į žessum 26 įrum sem hafa lišiš hafa samtölin oršiš į annan veg.  Ég er ekkert aš svekkja mig lengur į žvķ aš menn fķlušu ekki "Digging your scene" eša aš Bruce Grobbelaar sé žaš besta sķšan braušristin var fundin upp.

Nśna eru skošanaskiptin į annan veg. Og svei mér žį, mašur bara skiptir oft um skošun žegar mašur heyrir rök sem manni finnast vera réttari en žau sem mašur hafši žegar mašur kom viš boršiš.

Žaš aš skipta um skošun er aš mķnu mati eitt žaš öflugasta sem mašur upplifir, žį hefur mašur tekist į viš sinn eigin huga og breytt smįatriši ķ honum sem stundum leiša mann inn į nżja braut.

Björt Framtķš og žįtttaka mķn ķ henni er eitt dęmiš.

Žį tók ég mig til og gekk śr stjórnmįlaflokki ķ annaš sinn.  Varš sem sagt flokkaflakkari žvķ ég skipti um skošun.  Eša žaš skilst mér aš sé skilgreiningin į slķku framferši fulloršins fólks.

Ég hef sķšan ég rak mig fyrst ķ žetta orš į vķšlendum alnetsins velt žvķ fyrir mér hvort žaš er neikvętt eša jįkvętt orš? Er žaš aš styšja stjórnmįlaflokk skošun sem mašur į aš velja sér 18 įra eitthvaš sem er žį ķ ętt viš įst mķn į Bruce Grobbelaar žegar ég var fimmtįn?

Og ef ég skipti um skošun į flokk og verš "flokkaflakkari" er žaš žį neikvęšara en žaš t.d. aš halda fram skošun sem óbreyttur žingmašur en afneita henni žegar mašur er oršinn formašur flokks.  Žaš hef ég sjįlfur oršiš vitni af.  

Er žaš kannski žannig aš žaš er verra aš vera "flokkaflakkari" ķ skošunum en "skošanaflakkari" ķ flokki.   Held ekki.

Skošanaskipti eru žroskandi og ennžį frekar žegar mašur finnur aš hin nżja skošun manns lętur manni lķša vel og svo enn frekar žegar mašur rekur sig į žaš aš til er fólk meš sömu skošun.  Svei mér žį, žaš veitir bara bliss og gleši, miklu meiri en žegar mašur taldi sig hafa rśstaš einhverjum ķ rökręšu.

Žvķ žaš er eins og vķs mašur sagši ķ mķn eyru um helgina, "allt ķ lķfinu snżst um viršingu" og heilbrigš skošanaskipti, full viršingar leiša til góšs.  En žaš er nęsti vangaveltupistill - viršingin.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband