Gamli Raušur į fullri ferš.

Flott tilbreyting aš sjį aš Eirķkur sé bara vinsęll ķ Finnlandi.  Ekki fréttir af dónalegum oršum og handabendingum ķslensku fulltrśanna.

Ég var glašur meš Sylvķu žangaš til aš sś vitleysa öll byrjaši.  Dónaskapur og ókurteisi er ekki eitthvaš sem viš eigum aš lįta um okkur spyrjast.  Aš sjįlfsögšu mįtti reikna meš žvķ aš haršur rokkari, Noršurlandabśi, yrši vinsęll ķ Finnlandi.  Rokkarar žess lands ótalmargir.  Gott samt aš sjį aš drengurinn viršist strax ętla aš heilla Finnana.

Glašur aš heyra žaš aš veriš er aš spyrja śt ķ textann, višurkenni žaš alveg aš sumt ķ honum finnst mér nś ekki gott, en fķnt aš mr. Hauksson hafi nįš aš bśa til merkingu į honum fyrir okkur öll.  Nś er "killed by acid rain" ögn hljómfegurra!!!

En eins og kennurum er lķkt er Eirķkur landi sķnu strax į fyrsta degi til sóma, efast ekki um žaš aš ef aš fréttaflutningurinn heim til landa Evrópu skilar einhverjum stigum munu fréttir af gešugum raušhęršum rokksöngvara skila Ķslandi hęrra.

Koma svo, Eiki, nį ķ tvö alvöru Eurovisionpartż fyrir okkur!!!!


mbl.is Miklar vinsęldir Eirķks ķ Finnlandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį..žaš örlar viš aš žś sért jafnmikiš Eurovision nörd og ég. Mikiš er ég nś įnęgš meš žaš!!  Ég er nś žaš "slęm" aš ég fylgist meš ÖLLU. Ég er bśin aš sjį į youtube bįšar ęfingar ķslenska hópsins og horfa į bįša blašamannafundina. Alvöru nörd žaš. Eirķkur mį eiga žaš aš hann syngur į svišinu alveg eins og ķ hljóšveri, ekki slęmt žaš. Jį og ég er ekki "bara" bśin aš horfa į ęfingar ķslenska hópsins

Lęt fylgja hérna link į mynd frį ęfingu hópsins: http://farm1.static.flickr.com/174/484900189_71b7a2a20e.jpg?v=0

Stella fręnka 

Stella (IP-tala skrįš) 7.5.2007 kl. 15:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband