Skólaslit og Sjómannadagur

Í gćr voru skólaslit í Grunnskóla Snćfellsbćjar.  Fyrst voru ţau á Lýsuhólsskóla kl. 13:00.  Viđ Elfa fórum yfir heiđina og ég fekk ađ sitja viđ háborđiđ í virkilega fallegri veislu til heiđurs útskriftarstúlkunum, sem voru tvćr, ţćr Ingunn og Elísabet. 

Fullur salur af fólki, alveg frábćrt hvađ fólkiđ í sveitinni heldur rćkt viđ skólann sinn, gamlir nemendur og velunnarar á hverju strái og maturinn og kökurnar hennar Jóhönnu algert ćđi!

Svo var fariđ norđurfyrir aftur og klukkan 17:00 hófst athöfn í Klifi.  Tók um 90 mínútur ţar sem ađ viđ afhendum allar einkunnir, viđurkenningar og skólastjórinn fékk ađeins ađ fabúlera um fortíđ og framtíđ.

Gekk afar vel, á báđum stöđum.  Afslappađ, ţćgilegt og rólegt andrúmsloft, og krakkarnir í sínu fínasta pússi, hvađ ţá forráđamennirnir.  Öllum til sóma, enda ekki viđ öđru ađ búast, veturinn búinn ađ vera ćđislegur í skólanum, hvar sem á ţađ er litiđ.

Ađ ţví loknu renndi ég svo í Borgarnes ađ sćkja Hekluna mína.  Hún ćtlar ađ vera hér um Sjómannadagshelgina og skutlast svo međ mér í bćinn á mánudag.  Er virkilega ađ hlakka til helgarinnar.  Hér er ţessi dagur sá stćrsti á viđburđadagatalinu, stöđug dagskrá laugardag og sunnudag, fjölskyldan er ađ rađa saman viđburđum. 

Fyrst horfum viđ á húsfreyjuna Helgu Lind keppa í róđri međ vinkonum sínum, svo horfum viđ á ţrautirnar og koddaslaginn áđur en viđ förum í siglingu.  Sigga tengdó og Símon mágur koma í dag og Anna Petra mágkona og Helga María, 5 ára frćnka Sigríđar Birtu komu í gćr.  Ţannig ađ ţađ verđur grill og góđur félagsskapur á Selhólnum ţessa helgina, sem og oft áđur!

Eina neikvćđa er ađ í magnađri starfsmannaferđ á fimmtudaginn tókst mér ađ togna í bođhlaupi og verđ ţví ađ segja af mér dómgćslu í Borgarnesi á mánudagskvöld.  Í stađinn ćtla ég ađ ţiggja bođ vina minna í Breiđholtsskóla og kíkja í útskriftina ţar!

En ferđin var frábćr.  Fyrst niđur á Djúpalónssand í leiki og veitingar, svo var fariđ upp á Jökul ţar sem ég fékk ađ rúnta á vélsleđa í klukkutíma.  FRÁBĆRT!!!!  Svei mér ţá ef heimiliđ er ekki á leiđ ađ fá tćkjadellu..........


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ţađ er aldeilis lúxus á snćfellsnesinu, skólaslit hjá okkur ekki fyrr en á fimmtudag!!! kannski mađur fari ađ velta alvarlega atvinnutilbođi skólastjórans.....hehehehe....

Drífa Ţöll (IP-tala skráđ) 2.6.2007 kl. 11:57

2 Smámynd: Magnús Ţór Jónsson

Ţó fyrr hefđi veriđ mín kćra!!!!

Magnús Ţór Jónsson, 3.6.2007 kl. 15:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband