Skreppur til Vestmannaeyja!

Hęhó.

Helga fór sušur į föstudaginn til aš taka žįtt ķ glešidegi samkynhneigšra lķkt og hśn hefur gert undanfarin įr.  Ég var bśinn aš fį nóg af feršalögum og fékk žvķ leyfi til aš vera heima.  Óska žvķ hér meš samkynhneigšum vinum mķnum til hamingju meš daginn, sem og žeim öllum öšrum sem ég ekki žekki.

EN, aš sjįlfsögšu tókst mér ekki aš slaka į.  Vinir mķnir ķ Vķkingi Ólafsvķk töldu kominn tķma į aš ég kķkti meš strįkunum ķ 2.flokki į leik.  Ég er bśinn aš ętla žaš ķ allt sumar og žrįtt fyrir aš slökun hafi veriš skipulögš lét ég aš lokum tilleišast meš žónokkuš glöšu geši.

Feršinni var heitiš til Vestmannaeyja ķ gęr.  Lögšum af staš hįlfįtta, keyršum į Bakka og flugum į rellunum yfir į eyjuna vęnu.  Blķšskaparvešur og alltaf gaman aš koma til Eyja.  Margir strįkanna aš fara ķ fyrsta skipti ķ svona rellu og var ekki öllum alveg sama!!!!

Leikurinn var erfišur, ĶBV meš feykigott liš, en strįkarnir stóšu sig meš sóma žrįtt fyrir 1-3 tap.

Viš įttum ekki flug strax eftir leik žannig aš ég nįši žrem kaffibollum hjį Drķfu og Gunna įšur en fariš var heim.  Strįkarnir voru löngu bśnir aš įkveša aš stoppa į KFC, Selfossi.  Aš žvķ loknu trillušum viš ķ bęinn.  Žegar žangaš var komiš hafši Helga įkvešiš aš lįta einn dag aš heiman duga og viš keyršum vestur saman.  Žegar heim var komiš var ég alveg bśinn og skreiš ķ rśmiš, įn žess aš skoša Liverpoolleikinn frį ķ gęr, sem ég horfši svo į į netinu ķ morgun.  Žaš žżšir žreyta.  Įfram vinna į morgun, kennararnir aš koma į mišvikudaginn ķ vinnu.  Veršur gaman aš sjį alla.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Eru svo Strandirnar nęst????

Vilborg Traustadóttir, 12.8.2007 kl. 10:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband