Til hamingju með daginn pabbi!

Í dag, 15.júní verður hann pabbi minn 55 ára!

Öðlingurinn Örn Ragnarsson telur þetta bara "semí" hátíðlegt og ætlar mér vitanlega ekki að vera með stórpartý í Hafnarfirðinum.

En ég vill óska honum til hamingju með lukkudaginn sinn og um leið þakka honum.  Hann pabbi minn hefur kennt mér svo mikið af því mikilvæga í lífinu og hefur verið mín stóra fyrirmynd í leik og starfi.

Að ekki sé á það minnst að á mínum erfiðustu stundum í lífinu hef ég alltaf átt stuðning hans vísan.  Skilyrðislausan.

Til hamingju aftur pabbi minn, spes fyrir þig, þakka ég guði fyrir að eiga þig að!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Til lukku með kallinn! Velkomin heim.

Vilborg Traustadóttir, 15.6.2008 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband