Af leyndardómum fįmennisins....

Eins og ég hef įšur nefnt varš afi minn nķręšur žann 13.įgśst.

Karlinn er žręlhress og įkvešiš var aš fara meš honum ķ siglingu um uppeldisstöšvar hans og fyrri siglingaleišir frį Įrneshrepp og noršur undir Hornbjarg.

Žegar dagurinn heilsaši okkur var vešriš svo argandi glęsilegt aš hęgt var aš sigla enn lengra, alla leiš inn ķ Hornvķk žar sem ég nįši aš grenja žaš śt aš fį aš stķga į land.  Stóš ķ mannhęšarhįu hvannarbeši į žessum glęsilega staš.

Siglingin frį Noršurfirši og ķ Hornvķk var žaš stórkostleg upplifun aš henni veršur vart lżst, og alls ekki bara meš oršum.  Ég treysti žvķ aš Öddi bróšir nįi aš taka saman myndapakka nśna eftir aš hann lżkur giftingunni sinni (į laugardaginn) žannig aš ég geti ašeins spjallaš um siglinguna.

En žaš sem mig langar ašeins aš velta fyrir mér tengist fyrirsögninni.  Leyndardómar fįmennisins.  Hvers virši er žaš okkur sem žjóš aš eiga einstaklinga sem žrķfast ķ fįmenninu eins og į Ströndum.  Ég ętla ekki aš draga okkur upp hér į Snęfellsnesinu sem fįmenninga, en hef velt žvķ fyrir mér hvaš margt fęri ef aš ķ hugum nokkurra tuga, ķ mesta lagi hundruša, landa okkar sem dytta aš heilu svęšunum.  Ekki bara meš žvķ aš gera upp hśs heldur lķka bśa til atvinnutękifęri og žjónustu į stöšum svo langt śr alfaraleiš.

Aš sitja ķ salnum į Hótel Djśpuvķk, eša hjį hśsbęndunum ķ Reykjarfirši nyršri er įkvešin gjöf.  Óli Stefįns talaši um hversu mikil gjöf žaš vęri aš vera Ķslendingur, žaš styš ég og er sammįla.

Ég held aš viš Ķslendingar veršum alltaf ein stęrsta fįmennisžjóš heimsins.  Vissulega höfum viš ķ gegnum aldirnar fariš utan og bariš okkur į brjóst en okkar helsti styrkur, og kannski lķka um leiš veikleiki, er aš viš erum leyndardómsfull žjóš.  Žaš sprettur ekki ķ višskiptunum, eša landvinningum ķžróttafólks eša annarra menningartįkna.

Žaš er fįmenniš į žessari eyju viš ysta haf sem vekur leyndardóminn.  Viš skulum žvķ virkja hann, alveg nišur ķ hvern einstakling!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Sammįla žér og veriš žiš velkomin ķ opnun į Mįlverkasżningu minni ķ Salthśsinu ķ Grindavķk föstudaginn 5. september klukkan 17.00

Hlakka til aš sjį sem flesta!

Vilborg Traustadóttir, 3.9.2008 kl. 12:01

2 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

...og klukk.....

Vilborg Traustadóttir, 9.9.2008 kl. 13:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband