Lķka kreppa ķ ķžróttunum - en ekki ennžį hjį Jóni Įsgeiri

Hlaut aš koma aš žvķ aš Abramovich yrši aš lifa ešlilegu lķfi.  Gķgantķskt tap hans upp į hundrušir, ef ekki žśsundir, ķslenskra milljarša ķ rśssnesku fjįrmįlakreppunni žżšir aušvitaš aš ekki er hęgt aš leika sér meš fokdżra leikfangiš.

Bara alveg eins og ef mašur į 650 hestafla fólksbķl sem eyšir 40 lķtrum į hundrašiš.  Mašur dregur śr žeim leik og eins hendir nś į Brśnni.

Žaš hlakkar ekkert ķ mér samt, Chelsea er fornfręgt liš meš mikla sögu og žaš bķšur žess held ég skelfileg framtķš.  Ekki ķ vetur kannski, en į nęstu 2 - 3 įrum.  Žegar veriš gefiš upp aš žeir kaupa ekki nżja leikmenn ķ janśar og nś er veriš aš segja upp einhverjum minni spįmönnum.  Žessir 15 nį žó varla aš jafna laun Terry eša Lampard og žvķ held ég aš į hreinu sé aš ef aš įstandiš ķ fjįrmįlum heimsins lagast ekki sé ekki langt aš bķša žess aš slķkar stjörnur verši kvaddar.

Ég vona samt vegna margra félaga minna sem halda meš Chelsea aš hér sé ekki nżtt Leedsdęmi į feršinni, žaš vęri hrošalegt.

Varšandi mitt liš, Liverpool.  Nś er žaš ķ eigu tveggja amerķskra "kaupahéšna" sem ekki hafa viljaš missa sig ķ eyšslu.  Arabi bķšur į hlišarlķnunni aš kaupa klśbbinn, sem leikfang.  Ég vill ekki undir nokkrum kringumstęšum aš lišiš mitt hljóti žau örlög aš geta keypt alla leikmenn heimsins ķ 7 - 10 įr og spila svo viš Cheltenham, Huddersfield og Bristol Rovers ķ kjölfariš.

Žvķ aušvitaš hrynur nś fjįrmagn til ķžróttafélaga og žį losa aušmennirnir sig viš leikföngin. 

Nema aušvitaš Jón Įsgeir sem rķkiš var aš lįna peninga til aš kaupa alla fjölmišlana.  Var žetta žaš sem Ólafur Ragnar vildi?  Sį žarf nś aš svara fyrir žaš aš hafa ekki skrifaš undir įkvešiš frumvarp sem sennilega varš til žess aš įkvešinn mašur hętti viš aš hętta ķ pólitķk og fékk sér bankastjórastól.......


mbl.is Uppsagnir hjį Chelsea ķ sparnašarskyni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband