Auđvitađ er fólk ađ tapa trúnni

Hef svosem veriđ ađ rćđa ţetta hér ađ undanförnu.

Satt ađ segja held ég ađ síđustu mánuđir einmitt sýni hversu erfitt er fyrir okkur ađ treysta ţví umhverfi sem ríkir í kringum störf Alţingis og í raun ţarf ađ endurskođa svo margt í kringum stjórnmálin ađ mér finnst hálfgert hjóm ađ kjósa flokka eins og stađan er.

Steingrímur er t.d. fínn í mörgu, en ég treysti sko alls ekki öllum í flokknum hans.  Langt frá ţví, og mér finnst umgjörđ starfsins hjá VG satt ađ segja einkennast af mikilli kerfis- og skriffinskuvinnu.

Ţess vegna held ég ađ kosningarnar á nćstu mánuđum standi og falli međ öflugri lýđrćđisumrćđu og verulegri endurskođun gildanna í pólitíkinni.


mbl.is Steingrímur J. nýtur mests trausts
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband