Haršur vetur!

Finnst veturinn žetta įriš vera eins og žeir voru ķ "gamla daga".

Töluveršur snjór, mikil ófęrš og hįlka oft į tķšum en minna um rok og rigningar.  Nóttin į Hellissandi var alvöru vetrarnótt, skķtakuldi, snjókoma og skafrenningur.  Fór aš sękja unglinginn eftir mišnęttiš og fékk ašeins aš skaflast į slyddujeppanum mķnum.

Mér fannst žaš skemmtilegt!

Ķ dag er svo tekiš viš rok og rigning, sem mér finnst leišinlegast allra vešra og ég vona bara aš sem fęstir séu į ferli į mešan vešriš gengur yfir.  Ég allavega verš rólegur.

Reyndar oršinn hundslappur, nįnast veikur.  En žaš žżšir ekkert, stór dagur į Englandi ķ dag žegar aš mķnir menn sżna vonandi betri hlišina og vinna United į OT.

Er vķst į leiš ķ sķmavištal į śtvarpsstöš ķ dag til aš ręša mįlstašinn, verš aš standa mig fyrir mitt liš žar.

Svo į aš kķkja į herrakvöld Vķkings ķ Klifi ķ kvöld ef heilsan leyfir.  En ég verš ekki meš ķ firmakeppninni ķ dag, žaš er į hreinu...


mbl.is Björgunarsveitir aš störfum ķ vonskuvešri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband