Valsarar ráđa Valsara.

Valshjartađ fariđ ađ taka viđ sér undanfarna dagana - enda Hlíđarendafélagiđ góđur klúbbur ţar sem gott var ađ vinna.

Langar auđvitađ ađ óska Valsstelpum til hamingju međ titilinn og um leiđ taka undir hamingjuóskir Hrafnhildar Skúladóttur til ţeirra traustu Valsara sem ađ fylgja sínu liđi hvert sem er.  Ég náđi ađ taka ţátt í ţeim hópi um stundarsakir og ţar voru eingöngu gćđamenn á ferđ.

Óskari Bjarna kynntist ég ekki, en hann virkar afar traustur á mig og ber öll einkenni góđs Valsara.  Ég "á í " nokkrum strákum í liđinu sem ég fékk ađ ţjálfa í fótbolta og veit ađ ţar fara metnađarfullir einstaklingar.

Vinnubrögđum Júlla kynntist ég vel ţegar ég ţjálfađi fótbolta hjá ÍR og er sannfćrđur um ađ hann er Völsurum mikill happafengur.  Hann er metnađargjarn, skipulagđur og yfirvegađur. 

Og međ Valshjarta, sem alltaf hefur skipt máli á Hlíđarenda.


mbl.is Júlíus ráđinn ţjálfari Vals
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband