Dįsamlegt!

Jęja.

Śff hvaš žetta kvöld var ERFITT!  Skil ekki hvaš žarf aš gerast svo aš Liverpool FC skori mark, kannski bara aš kaupa Eiš!!!

En dįsamlegur hrollur sem leiš um mann žegar lokaflautiš gall og hįvašinn į Anfield datt heim ķ stofu.  Žvķlķkt stuš hefur veriš žarna į žessum leik, Óli Rögg veršur örugglega aš višurkenna aš hįvašinn į Anfield er engum lķkur nśna!

Žį er įrangur ķ Meistaradeildinni oršinn betri žetta įriš en ég reiknaši meš.  Var aš gera mér vonir um aš komast ķ 16 liša śrslit en reiknaši ekki meš meiru.  Reyndar var ég glašur aš fį Barcelona, žvķ okkur Pślurum hefur gengiš nokk vel meš stęrri lišin ķ slķkri keppni.

Žess vegna vona ég aš viš fįum eitt žeirra stóru ķ dręttinum.  T.d. sigurvegarann śr Real - Bayern eša vini okkar ķ Norš-vestrinu, Man. United.  Svo höfum viš aldrei tapaš fyrir Chelsea ķ CL og fķnt vęri aš fį žį........

En ķ kvöld gat mašur brosaš žrįtt fyrir tap, lišiš fęr nś fķna hvķld fyrir nęstu įtök og vonandi aš hśn nżtist vel.

Veršur gaman aš fara ķ vinnuna į morgun, ž.e. ef heilsan leyfir, er heima meš hor ķ nos ķ dag.  Helv*** slappur bara ennžį, fullur af sleni, hausverk og svima.

Sjįum til......


mbl.is Sigurmark Eišs Smįra ekki nóg fyrir Barcelona
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Eins og ég er nś greind kona žį hljóma žessi fótboltaskrif alltaf jafn undarlega og framandi ķ mķnum eyrum

Ég óska žér góšs bata kęri bloggvinur og vona aš žaš verši leikir ķ sjónvarpinu į mešan žś ert "groundašur" vegna veikinda.

Jennż Anna Baldursdóttir, 7.3.2007 kl. 11:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband