Jį, um aš gera aš eyša tķmanum ķ žetta.....

Ekki žaš aš ég žurfi mikiš aš velta fyrir mér hvernig Samfylkingarfólk vinnur en ég verš nś aš višurkenna aš mér finnst žetta matarboš į sérkennilegum tķma.

Eftir aš įkvešiš er aš geyma stjórnarmyndunarvišręšurnar ķ bili stekkur žingflokkurinn til og hittist ķ matarboši!  Ekki žaš aš mér finnist flokkurinn eigi ekki aš kvešja gamlar kempur, žį finnst mér aš fólk eigi bara aš sitja fram į kvöld, nótt og morgunn žess vegna til aš įkveša hvernig į aš skipa nęstu rķkisstjórn Ķslands.

Er alveg handviss aš Rannveig, Jóhann Įrsęls og Möršur hefšu viljaš geyma matinn žangaš til žeir vissu hvort Samfylkingin veršur ķ stjórn eša ekki.

En svona er kżrhausinn!  Ekki fyrir hvern sem er aš skilja......


mbl.is Samfylkingin kvešur žingmenn og bżšur nżja velkomna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Yfir öllu er nś hęgt aš tuša!

Heiša B. Heišars, 21.5.2007 kl. 20:35

2 Smįmynd: Svanfrķšur Lįr

Ég segi nś eins og Heiša, žvķlķkt TUŠ! Žar fyrir utan eru fleiri en Rannveig, Jóhann Įrsęls og Möršur aš kvešja, td. Margrétt Frķmannsdóttir eftir 20 įr į žingi. Og svo er lķka veriš aš bjóša nżja žingmenn velkomna.

Svanfrķšur Lįr, 21.5.2007 kl. 20:51

3 identicon

Ha ha, jį ég segi ekki annaš maggi minn,  hélt aš žś vęrir ekki svona mikill tušari!!  Žś veist aš ISG hefur alla žręši ķ hendi sér, og tekur sér žann tķma sem hśn vill.  p.s. žś hefur greinilega breyst ķ ęrlegan ķhaldsmann eftir fjórhjólarśntinn góša. hahahahahahaha.

Jóhann (IP-tala skrįš) 21.5.2007 kl. 22:38

4 Smįmynd: Gušmundur Arnar Gušmundsson

Blessašur Maggi, ég bara varš aš kvitta, Ingibjörg bišur aš heilsa betri helminginum.

Kv. Sir Arnar og Ingibjörg Neskaupstaš.

Gušmundur Arnar Gušmundsson, 21.5.2007 kl. 23:49

5 identicon

Ég er nś alveg sammįla Magga..nįkvęmlega žaš sem ég hugsaši žegar ég heyrši af žessu matarboši, žaš hefši nś alveg getaš bešiš betri tķma  

Hélt aš žaš vęri mikilvęgara aš setja saman rķkisstjórnina..nota allan tķma ķ žaš!!

Kalla žetta ekki tuš ķ Magga..heldur skošun og ég styš hana 100%

Stella (IP-tala skrįš) 22.5.2007 kl. 12:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband