Annríkið og svo off to Italy!!!!!

Úff!

Alltaf heilmikið fjör að vinna í grunnskóla í lok maí.  Margt merkilegt sem þarf að sinna og sífellt færri dagar eftir til að klára og fullvinna verkefni og aðra þætti í skólastarfinu.

Finn greinilega að ákveðin þreyta er komin í okkur öll, kennara, annað starfsfólk og nemendur, svona nettur þreytukomplex, án þess þó að stefni í nein óefni.  Prófatörn í eldri deildinni og uppbrot í kjölfarið, spennandi vorferðalög, matarhátíðar, Grænfánadagar, gróðursetning og almenn gleði fram að mánaðamótum.

Í ofanálag er svo að klára Comeniusarverkefni sem skólinn hefur verið þátttakandi í núna í þrjú ár.  Fyrir þá sem ekki vita þá eru þetta samstarfsverkefni skóla sem styrkt eru af Evrópusambandinu.  Þetta verkefni verður klárað í Maniago, 15 þúsund manna borg á Norður Ítalíu.  Þannig að í fyrramálið sest ég ásamt Elfu Eydal deildarstjóra upp í flugvél.  Fyrst er farið til Kaupmannahafnar, þaðan til Frankfurt og þaðan til Feneyja.  Þá rúta og loks einkabíll.  Ferðalagið hefst um kl 07:15 í fyrramálið og lýkur vonandi um kl. 02:00 aðfaranótt fimmtudags.  Það er hér með staðfest að ég mun ekki sjá eina mínutu af því þegar að Liverpool vinnur Evrópukeppni Meistaraliða í sjötta sinn annað kvöld í Aþenu.  Ekki skemmtilegt, en er sannfærður að þeir vinna án mín.

Svo er stíft plan í gangi fram á sunnudagskvöld og við Elfa förum svo heim á mánudag.  Viðurkenni alveg að ég var að vona að planið í ferðinni væri ögn rólegra og gæfi manni smá séns á að skoða eitthvað, en svona er það bara.

En, þar sem ég er ekki viss um að geta komist svo glatt í bloggið mitt vona ég að fólk kíki aðeins hér inn við og við fram á þriðjudag, þegar reikna má með að maður verði í Sæluríkinu á Sandi á ný.

Kveðjur úr Sólinni á Sandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Góða ferð út félagi.. njóttu Ítalíu!

Kveðjur úr sólinni fyrir norðan. 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 22.5.2007 kl. 21:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband