Įsgeir Elķasson

Sį mikli knattspyrnuhöfšingi er fallinn ķ valinn.

Mig setti hljóšan ķ gęr žegar fréttir af andlįti Įsgeirs bįrust mér ķ gęrmorgun.  Aušvitaš er žaš alltaf žegar andlįt ber aš jafn brįtt og ķ žessu tilviki.

Įsgeir var ķ fullu fjöri sem žjįlfari ĶR sķšast žegar ég hitti hann.  Hann tók aš vissu leyti viš žvķ kefli sem ég skilaši af mér ķ Breišholtinu ķ fyrrasumar og ég hafši fylgst vel meš žeim tökum sem hann tók verkefniš.  Ég varš glašur žegar ég heyrši įkvöršun ĶR ķ fyrrahaust žegar žeir réšu Geira, žvķ aš mörgu leyti höfšum viš svipašar įherslur ķ fótboltanum og ég var sannfęršur um aš meš réttum stušningi stjórnar ĶR fengi Įsgeir žį leikmenn sem vantaši til verkefnisins.

Nś žurfa Siggi Žorsteins og strįkarnir ķ lišinu aš klįra verkefniš įn skipstjórans į skśtunni.

Mér finnst žaš lķka nokkuš sérstakt aš Įsgeir falli frį žessa helgi, eftir frękinn leik landslišsins gegn Spįnverjum.  Įsgeir afrekaši margt ķ boltanum en hans stęrsta stund finnst mér hafa veriš ķ landsleik gegn Spįnverjum į Laugardalsvellinum žar sem viš unnum 2-0.  Stemmingin og leikurinn lķšur mér aldrei śr minni og ég minntist oft į žann leik viš sessunaut minn ķ Laugardalnum į laugardaginn.  Var aš vona aš endurtekning yrši į, en žvķ mišur tókst žaš ekki.

Samkvęmt žvķ sem ég las ķ blöšum hafši Įsgeir žjįlfaš liš samfellt frį įrinu 1979.  Žaš er rosalega langur tķmi ķ starfi sem ekki er aušvelt aš eiga langan feril ķ.  Ķslandsmeistaratitlar, bikarmeistaratitlar, sigrar meš landsliši og félagslišum verša minnisvaršar hans.  En ekki sķšur sś sérstaša aš halda ķ žann neista sem žarf til aš halda žessu starfi įfram.  Žróttarar og Frammarar žekkja hans neista best, žau liš voru ótvķrętt lišin hans og stundum er talaš um aš Fram sé ennžį aš spila "Įsgeirsboltann".

En Įsgeir var lķka fótboltamašur og ljśflingur ķ gegn.  Hann gerši engan mannamun og gaf sér alltaf tķma til aš spjalla um fótbolta.  Ég bar viršingu fyrir honum įšur en ég hitti hann vegna įrangurs hans, en eftir aš hafa hitt hann sem žjįlfari jókst hśn.  Hann var fullkomlega jaršbundinn og aldrei nokkurn tķma bar į hroka eša yfirlęti viš ašra, žó svo aš hann vęri aš žjįlfa "stęrri" liš en andstęšingurinn.  Hann hikaši ekki viš aš hrósa andstęšingunum, liši eša einstaklingum.  Ég man einu sinni eftir žvķ aš Įsgeir hafi kvartaš opinberlega vegna dómgęslu og žį tölušum viš hinir žjįlfararnir um aš mikiš hlyti aš hafa gengiš į.  Hann var einfaldlega įstfanginn af žessum leik, į réttum forsendum.

En eftir situr syrgjandi fjölskylda.  Ég sendi konu hans og öšrum ęttingjum mķnar dżpstu samśšarkvešjur og vona aš žau finni styrk ķ minningunni um öšlingsdreng.  Fótboltamenn sem syrgja Įsgeir ęttu aš gera žaš lķka, sér ķ lagi vinir mķnir ķ ĶR sem hafa nś enn rķkari įstęšu aš klįra verk žaš sem Įsgeir hóf!

Hvķl ķ friši Įsgeir Elķasson.


mbl.is Leikiš meš sorgarbönd gegn Noršur-Ķrum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

falleg orš um einstakan mann sem lifši lķfinu meš glešina ķ fararbroddi.

hvķl hann ķ friši og ég sendi fjölskyldu hans og vinum mķnar dżpstu samśšarkvešjur.

Nś er bara eitt eftir og žaš er aš klįra leikinn į sunnudag meš sęmd og vona aš hin lišin tapi stigum svo viš komumst į žann stall sem Geiri ętlaši okkur aš įri.

Helgi (IP-tala skrįš) 12.9.2007 kl. 19:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband