Haustlęgšir

Eru męttar.

Hrįslagalegt og kalt um aš lķtast.  Hef ekki oft séš haustiš svona einlitt.  Finnst žaš bara brśnt og dökkt.

Hafa einhverjir fleiri tekiš eftir žessu?  Er aš velta fyrir mér hvort miklir hitar og miklir žurrkar framkalla žessa śtgįfu af haustinu.  Svosem alveg višbśiš aš hitar framkalli slķkt, en svei mér žį, ég sakna litadżršarinnar.

Svo er žaš nįttśrulega stašreyndin aš veturinn er aš nįlgast.  Jökullinn minn hefur stašiš vel af sér sumariš og er farinn aš bęta į sig aftur.

Virkilega gaman aš fylgjast meš nįttśrunni žessa dagana, verst aš ég hef ekki enn komist til aš eltast viš gęsir, en vonandi kemst ég ofanķ skurš ķ nęstu viku.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband