Kleinubakstur, bolti, réttir og sunnudagaskóli

Žetta er žaš sem er framundan hér!

Ķ dag og kvöld ętlum viš, starfsfólk Grunnskólans aš baka kleinur fyrir söfnunina okkar.  Viš erum aš fara til Belfast ķ nįmsferš  ķ nóvember og žvķ veršur žvķlķkt bakstursstuš eftir skólann ķ dag!  Alltaf vošalega gaman aš standa ķ svona streši, en styrkir aušvitaš lķka vinįttuna hér.

Į morgun er réttardagur ķ Snęfellsbę.  Ég ętla meš Heklu og Birtu allavega ķ réttir, ętla aš gera tilraun til aš nį unglingnum meš, en er ekki viss um aš žaš gangi.  Žvķ mišur hleypti ég henni ķ žaš aš verša unglingur įšur en ég rammaši inn ķ hana sveitamennskuna.  Eins og henni fannst žaš nś gaman aš žvęlast ķ kringum dżr hér fyrir stuttu. 

Ķ bęnum eru margar réttir.  Į Breišinni, ķ Ólafsvķk, ķ Breišuvķkinni og į Ölkeldu.  Held meira aš segja aš ég sé aš gleyma einni!  Viš ętlum į Breišina fyrst, um hįdegiš.  Žar eru frķstundabęndurnir noršan megin aš rétta.  Mig langar mikiš aš verša frķstundabóndi, en ętla ekki alveg aš leggja ķ žaš strax.  Svo reyndar truflar žaš mig pķnulķtiš aš Vķkingar eiga sķšasta heimaleikinn sinn kl. 13:30.  Mig langar til aš sjį hann, en vill alls ekki missa af Ölkelduréttinni ķ Stašarsveit.  Žaš er hörkurétt, sem endar į žvķlķku hnallžóruboši į bęjunum aš annaš eins sést varla.  Sannkallaš hreppsmót.  Skipulagiš veršur skošaš į morgun meš boltann ķ aukahlutverki.

Svo er fyrsti sunnudagaskólinn ķ Ingjaldshólskirkju į sunnudaginn.  Žangaš veršur stormaš meš fröken Sigrķši Birtu, fannst hśn ašeins of ung ķ fyrra, en nś ętlum viš aš sękja okkur tilbreytingu į sunnudögum.  Hśn aš vķsu er ašeins aš rugla saman oršum og er stöšugt aš minna föšur sinn į žaš aš ķ sunnudagaskólum fer mašur ķ sund.  Śtskżringar föšurins duga lķtiš gegn tįrvotum barnsaugum sem ętla ķ sund ķ "sundagaskóla".....

Fréttir af helginni munu berast į mįnudag, sjįum hvernig "sundferšin" ķ sunnudagaskólann fer!Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Thelma ķ réttirnar-ekki spurning...man hvaš ég var "heimóttleg" sem unglingur aftan į heikvķslinni į drįttavélinni aš fara meš hrśtana inn į Dalabę.  Horfši laumulega ķ allar įttir žegar hinir "forfrömušu" siglfiršingar óku hjį.  Nśna er žetta ęšisleg minning...Thelma draga ķ dilka meš bęndunum takk!!!!

Vilborg Traustadóttir, 21.9.2007 kl. 11:58

2 identicon

Hę hę

Ég męli meš Rįšhśsinu ķ Belfast, mjög gott kexiš žar og vatniš enn betra . Svo į hann Patrekur borgarstjóri lķka ótrślega flott gullhįlsmen heheh.

Kvešja Matta

Matta (IP-tala skrįš) 21.9.2007 kl. 15:45

3 identicon

ég skil vel aš Sigrķšur Birta vilji heldur fara ķ sund, ég myndi vilja žaš frekar, en žaš er kannski bara ég... vonandi skemmta eldri dęturnar sér vel ķ sveitinni. knśs...

Drķfa Žöll (IP-tala skrįš) 21.9.2007 kl. 16:58

4 identicon

Žaš hefši nś veriš gaman aš sjį žig ķ Grafarrétt ķ Breišuvķkinni Ég var žar eftir langar og mis įrangursrķkar smalamennskur. En ég lķt alltaf į žetta sem skemmtun og hef mjög gaman af aš elta rollurassa eins og sumir myndu orša žaš. Aš mašur minnist nś ekki į smalasögurnar sem koma į eftir En vonandi skemmtuš žiš ykkur ķ réttunum, kvešja, Sigga.

Sigrķšur Hallsteins. (IP-tala skrįš) 22.9.2007 kl. 22:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband