Innantómur

og oršlaus.

Ętla ekki aš skrifa um ķslenska landslišiš ķ bili, gęrdagurinn var svo hrikalega skelfilegur.

Hins vegar margt gott sem Kristjįn félagi minn og Willum Žór töllušu um ķ śtsendingunni.

Žaš žarf aš skera upp.  Allt landslišsmįliš takk.  Strax.  Meta žarf įrangur KSĶ śtfrį stöšu landsliša okkar ķ keppnum - en ekki śt frį fjįrfestingum eša góšum reikningum sem skila vöxtum.  Aušvitaš er frįbęrt aš sjį Laugardalsvöll ķ dag og UEFA lķtur į okkur sem alvöru žjóš.

En landslišin okkar verša aš fara aš virka, yngri landslišin aš skila betri leikmönnum upp og A-lišiš aš vera stoltsins vert.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Arnar Gušmundsson

Ég žykist vita aš žś sért aš tala um karlalandslišin, žvķ ég veit ekki betur en kvennalandslišiš sé bara nokkuš gott ķ dag og ef eitthvaš er žį eru žęr mun nęr žvķ aš komast ķ lokakeppnir EM og HM en karlarnir. Trślega verša žęr langt į undan körlunum. Mér er svo sem sama hvaš hver segir um žaš, aš žaš er ekki alltaf hęgt aš reka žjįlfarann žegar illa gengur, en žaš er jś hann sem ber įbyrgšina į landslišinu og hvernig žaš er skipaš og hvernig žaš leikur. Ég hef heyrt menn segja aš žaš ętti frekar aš skipta śt einhverjum af žessum prķmadonnum ķ lišinu. En žaš bara gerist ekki žegar žjįlfarinn sér bara žessar "donnur". Žvķ mišur, Eyjólfur er bara ekki mašurinn sem getur nįš įrangri meš žetta liš. Žvķ segi ég, burt meš Jolla og vöndum vališ į nęsta žjįlfara lišsins. Hann veršur aš hafa virkilega trś į žvķ sem hann er aš gera og vit og hugmyndarķkur hvaš varšar aš bregšast viš leikašferšum sem kannski eru ekki alltaf aš ganga upp.

Gušmundur Arnar Gušmundsson, 18.10.2007 kl. 11:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband