Trúverðugleiki hrópa...

Sigmundur Davíð er að mínu viti afar öðruvísi stjórnmálamaður.  Hann er öflugasti niðurrifsmaður samtímans og ljóst að hann á skrattamyndir sem hann setur í öll horn.

Stundum held ég að hann hafi ekki oft skuldað peninga, því hann virðist halda það að bankar skeri bara af skuldir án þess að finna fyrir því.  Og finnst líklegt að Noregur hlaupi til og láni okkur stórar upphæðir án veða á lágum vöxtum.  

Fyrirsögn fréttarinnar gæti verið það sem hann hefur sagt, í hnotskurn.  Ég leyfi mér að vitna í góðan texta sem mér finnst svolítið lýsa því sem Sigmundur gæti alveg eins sagt...

Ég veit allt, ég get allt

Geri allt miklu betur en fúll á móti

Ég kann allt, ég skil allt,

Fíla allt miklu betur en fúll á móti.

Takk fyrir það Bjartmar minn.

Margt gott fólk er að finna í hinni nýju Framsókn, þó mér finnist besta fólkið þar hafa verið þar lengst þingmannana allavega.  Framsóknarmenn eiga að mínu mati alveg ágætlega skilið að fá eilitla uppreisn æru, fámenn valdaklíka fór illa með flokkinn.

En Sigmundur Davíð Gunnlaugsson er ekki maður sem ég treysti íslensku skútunni fyrir í ólgusjó.  Hróp hans í allar áttir eru ekki til þess að vekja áhuga minn á að sjá hann standa og berjast fyrir okkar hönd. 

Því mér finnst það oft eiga samleið að sá sem eingöngu hrópar leggur lítið af viti til málanna.

Fá Birki og Siv í forystu Framsóknarflokksins takk!


mbl.is Ríkisstjórnin gerir allt öfugt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband