Ķ minningu Freys.

Ķ dag er borinn til grafar į Siglufirši ešalmašur og KS-ingur ķ gegnum allt.  Freyr Siguršs var einn af žeim sem leiddi mitt įstkęra félag styrkri hendi, įstrķša hans og įhugi fyrir žvķ aš gera vel er mér eftirminnileg og ég sendi fjölskyldu hans allar mķnar samśšarkvešjur.

Freyr Sig var okkar svar fyrir noršan viš Eldręšum žeim sem stundum eru sagšar detta śr mönnum litrķkra žjįlfara.  Hann tók "hįržurrkuna" žegar žurfti og žęr ręšur man ég vel, en ennžį frekar man ég algerlega gegnheila gleši Freys žegar viš nįšum įrangri og gįtum glašst saman.

Žį var Freyr ķ essinu sķnu og žaš eru engar żkjur aš žegar viš nįšum aš vinna leiki sem mikiš lį undir eša snerum leik viš ķ sķšari hlutanum eftir hįlfleiksręšu žį var Freyr sį sem mašur vildi fyrst fagna.  Hann var Hr. KS ķ mķnum augum ef einhver slķkur var til og žegar hann var hęttur aš žjįlfa labbaši ég oft til hans inn ķ Rafbę eša į horniš žar sem hann stóš utan viš bśšina til aš ręša lišiš okkar allra og mķna frammistöšu.  Hann sagši manni hlutina žannig aš mašur skildi žį, bęši hvatningu og leišréttingu.

Ég kemst žvķ mišur ekki noršur ķ Fjörš ķ dag žvķ mišur, svo sannarlega hefši ég viljaš fį aš kvešja žennan mikla meistara ķ eigin persónu en ķ dag kl. 14 veršur hugurinn ķ Siglufjaršarkirkju meš Steinunni, Helgu, Sigga, Kötu og fjölskyldum.  Žeirra missir er mikill.

Siglufjöršur hefur ķ dag misst einn af sķnum bestu sonum langt fyrir aldur fram, en minningin um góšan dreng mun lifa įfram.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband