Klukkađur af Vilborgu frćnku!

Já svei mér, enn er klukkađ.  Hér kemur afraksturinn.....

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:

Grunnskólakennari,

Skólastjóri,

Knattspyrnuţjálfari,

Starfsmađur Áhaldahúss Siglufjarđar (lengst af á loftpressunni)

Fjórar góđar bíómyndir

Međ allt á hreinu

Silence of the lambs

Four weddings and a funeral

Aladdín

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á:

Eiđar

Siglufjörđur

Breiđholtiđ

Snćfellsbćr (og reyndar ótal fleiri, ţessir standa nćst hjartanu)

Fjórar síđur sem ég heimsćki daglega utan bloggsíđna

www.kop.is

www.gsnb.is

www.liverpoolfc.tv

www.fotbolti.net

Fernt sem ég held upp á matarkyns

Saltkjöt

Siginn fiskur

Skötuselur

Ađalbláber

Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oft

Bara Lord of the Rings trílógían sem ég hef lesiđ oftar en einu sinni

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

doddiheimur

loi

oragn

hugsun


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fróđlegt ađ lesa ţetta hjá ţér - og takk fyrir klukkiđ ... en ég var einmitt ađ svara svona klukki fyrir sex dögum síđan og vonandi er ţér sama ţó ég svindli og sendi ţér bara linkinn á ţađ hér  :

http://doddiheimur.blog.is/blog/doddiheimur/entry/638438/

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 15.9.2008 kl. 20:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband