Bķllinn minn svaf ķ Grundarfirši

Af žvķ ég veit aš einhverjir hafa įhuga į sögunni um litla bķlinn minn.

Keyrši hann ķ Grundarfjörš ķ gęr og gaf mig fram viš verkstęšiš sem į aš geyma hann.  Žeim bar skylda aš taka lykilinn af mér, skrśfa nśmerin af og geyma samkvęmt įkvešnum prótókolli.

Svo ętti ég aš koma į fimmtudag, sękja nśmerin į skošunarstöšina, labba til žeirra (ca. 75 metrar į milli stöšvarinnar og verkstęšisins) og fara meš bķlinn ķ skošun.

Žar sem aš okkur fannst žetta jafn kjįnalegt var nś įkvešiš aš konan fengi aš keyra nśmerslaust žessa 75 metra og skošunarmašurinn mętti setja nśmerin į!

Ķ framhaldi af žessari sögu minni hef ég fengiš nokkuš skemmtileg višbrögš.  Veit t.d. aš ķ Reykjavķk hefur nś sķšustu daga eingöngu veriš skošašir bķlar meš nśmer sem enda į 0 og 1.  Svo fékk ég aš vita aš langar bišrašir voru ķ allar skošunarstöšvar ķ Reykjavķk meš nśmer til aš skila.  Starfsfólkiš lenti aušvitaš ķ miklum rökręšum og óžęgindin töluverš.

Fyndnast finnst mér svo ķ dag aš frį 1.aprķl getur fólk nįlgast žaš nśmer sem žaš skilaši inn, fengiš žaš afhent meš vikufrest ķ skošun!  Žannig aš vęntanlega var nóg aš gera aftur ķ morgun, žvķ ég hef trś į žvķ aš žaš séu ekki allir jafn tilbśnir og viš aš geta geymt bķlinn bara!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband