Geirabakarí

Fór á skólastjórafund á Skaganum í morgun, bara mjög góđann takk fyrir.

Á bakarleiđinni kom ég viđ í besta bakaríi landsins, sem borgneski Siglfirđingurinn Sigurgeir, eđa Geiri Ella Gústa rekur ţar viđ hliđina á Bónus.

Ţeir sem ţekkja mig vita ađ ég er "harđkringlusjúklingur" og ég kem alltaf viđ hjá Geira ađ kaupa kringlurnar hans, sem fara nćst Krútt-kringlunum frá Blönduósi sem ég sakna gífurlega.

Í dag var veriđ ađ koma međ nýbakađa ástarpunga og ég skellti mér á einn međ "coffee to go".   Borđađi hann eins hćgt og ég gat!

Er orđinn eins og í myndaflokknum, verđ alltaf svangur ţegar ég kem í Borgarnes!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála ţér međ gćđin í ţessu bakaríi - og ţar er líka afar góđ ađstađa til ađ gćđa sér á krásunum. Skil eiginlega ekki hvernig hćgt er ađ halda úti svona flottum stađ ţarna ... jćja, líklega hefur ţađ veriđ erfitt fyrst en eftir ađ sífellt fleiri leggja ţangađ leiđ sína verđur róđurinn léttari.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráđ) 25.9.2009 kl. 16:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband